5 Nguyên Tắc Trở Thành Người Đàn Ông Lịch Lãm

5 nguyên tắc trở thành người đàn ông lịch lãm

Bạn đang mong muốn trở thành một người đàn ông lịch lãm? Đây là hình mẫu lý tưởng mà hầu như người đàn ông nào cũng thích và muốn hướng đến. Nhưng trở thành một người đàn ông lịch lãm không dễ, đây là cả một quá trình học hỏi và rèn luyện qua thời gian mới có được. Cùng Gina tìm hiểu 5 nguyên tắc trở thành người đàn ông lịch lãm trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Khẳng định phong cách cá nhân

Khi nhắc tới thuật ngữ “quý ông”, hẳn nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến những bộ suit sang trọng, cùng cà vạt và đôi giày da bóng loáng… nhưng thực tế điều này không hoàn toàn chính xác. Ngày nay, khái niệm “quý ông” đang trải qua sự biến đổi, không còn chỉ gói gọn trong vẻ bề ngoài lịch lãm mà còn được khẳng định qua thái độ và phong cách cá nhân của mỗi người. Phong cách cá nhân không chỉ là những điều thể hiện ra bên ngoài mà là lời ăn tiếng nói, giao tiếp ứng xử, là cử chỉ hành động của mỗi người và đặc biệt là có nét đặc trưng riêng của bản thân.

  1. Giữ vệ sinh và chăm chuốt cơ thể

Hãy quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình, không chỉ trong việc chọn lựa trang phục và giày dép mà còn đối với vấn đề vệ sinh cá nhân. Luôn giữ cơ thể sạch sẽ, thơm tho và gọn gàng. Đối với những ai muốn nuôi râu, hãy chăm sóc cho nó gọn gàng và sạch sẽ. Điều kinh khủng nhất có thể xảy ra là khi bạn mặc đẹp nhưng không chú ý đến vệ sinh cá nhân, với bàn tay bẩn, râu ria không được cắt tỉa gọn gàng và cơ thể tỏa mùi khó chịu.

  1. Là một người trưởng thành

Hãy thể hiện bản lĩnh của một người trưởng thành trong thời đại số hóa này. Việc giữ gìn hình ảnh cá nhân trên các mạng xã hội không kém phần quan trọng so với việc duy trì uy tín trong cuộc sống thường ngày. Không ai thích gặp phải những hồ sơ hoặc biệt danh kỳ quặc, những trạng thái vô nghĩa hoặc chia sẻ không phù hợp. Hãy sử dụng một bức ảnh có hình đại diện và tên thật của mình.

  1. Chú ý đến ngôn từ

Biết lắng nghe cũng là một cách giúp bạn tạo sự khéo léo trong giao tiếp và tự luyện kỹ năng giao tiếp bằng cách sử dụng ngôn từ. Thông qua việc lắng nghe bạn có thể học hỏi cách dùng từ hay phong cách kể chuyện của đối phương để bổ sung vào cẩm nang từ vựng cho riêng mình.

Cần định hướng đúng đối tượng mình đang giao tiếp để điều chỉnh và có lời lẽ cho phù hợp tránh trường hợp giao tiếp sai từ bị đánh giá là không lịch sự, thiếu tự tin và không khiêm tốn.

  1. Học cách kết nối với mọi người thông qua giao tiếp

Chào hỏi những người xung quanh, nhường chỗ cho người già, phụ nữ mang thai và trẻ em khi xếp hàng mua sắm hoặc trên xe bus – những hành động nhỏ nhặt như vậy sẽ tạo ra sự lịch thiệp và gần gũi với mọi người. Bạn cũng cần học cách lắng nghe, đặt câu hỏi thông minh và luôn khiêm nhường. Sự tôn trọng và sự kết nối với mọi người xung quanh sẽ làm cho bạn trở thành một người đàn ông được ngưỡng mộ trong mắt mọi người!

Chúc bạn trở thành mẫu người mà bạn đang mong muốn nhé!

————————

GINA ACADEMY – Học Viện Đào Tạo Phong Thái Và Nghi Thức

📞 Hotline: 0908088282

💬 Email: ginaacdemy.vn@gmail.com

🌐 Website: https://gina.vn/

Ⓜ️ Facebook: https://www.facebook.com/ginaacademy.vn/

📍 Địa chỉ: 66-68 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

 

#GinaAcademy #ginaacademy #xuhuong #fyp

Facebook
Tik Tok
Email
Print

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký ngay