Làm thế nào để xây dựng phong cách cá nhân

Cách chúng ta thể hiện mình là ai chính là phong cách cá nhân của chúng ta. Duy trì phong cách cá nhân thể hiện sự tôn trọng đối với những người mà chúng ta quen biết. Đó là những lý do bạn nên thể hiện phong cách cá nhân của mình. Sau đây là những bước để thực hiện điều đó.

ĂN MẶC ĐẸP HƠN MỘT CHÚT.

Thanh lịch khi ở nhà có nghĩa là chúng ta có thể ăn mặc thoải mái. Tuy nhiên, đừng xuề xoà. Nâng mức độ phong cách lên thêm một bậc sẽ giúp chúng ta cảm thấy thanh lịch và sang trọng hơn.
Ví dụ, một chiếc áo len bị ố, bị dãn dài trên chiếc quần legging cũ nát và với mái tóc chưa được gội sẽ khiến tinh thần bạn chùng xuống.
Thay vào đó, hãy chọn những chiếc quần dài thoải mái, vẫn còn trong tình trạng tốt hoặc váy suông, kết hợp với áo phông cổ điển hoặc áo len đan ấm áp. Hay trang phục năng động với áo cardigan thanh lịch. Thêm đôi giày ba lê, một ít hương thơm, một chút son dưỡng môi. Lại xinh đẹp và lên tinh thần rồi đấy!

ỨNG XỬ DUYÊN DÁNG.

Tất cả chúng ta hiện đang làm việc với mức độ căng thẳng ngày càng cao hơn. Và mọi thứ đều có những thách thức của riêng nó. Để duy trì sự bình tĩnh và thể hiện rõ phong cách hơn, hãy hướng đến sự tỉnh táo. Hãy nhớ rằng, mọi chuyện rồi sẽ qua. Cư xử bình tĩnh để giúp tôn lên vẻ duyên dáng, đĩnh đạc nhất của bản thân.

XÂY DỰNG THÓI QUEN TỐT.

Nếu bạn muốn phong cách hơn, bạn có thể thiết kế một thói quen hàng ngày – đó là thói quen sắp xếp sự ưu tiên cho các nhiệm vụ chính ở nhà. Cũng như các công việc ở văn phòng, hãy đảm bảo rằng thói quen thường ngày của bạn bao gồm vệ sinh cá nhân và chăm chút bản thân, để bạn trông sang trọng và lịch sự ngay khi ở nhà. Chúng ta có thể không đến những nơi chăm sóc sắc đẹp, nhưng hãy cố gắng hết sức tự chăm sóc tóc, da, móng tay, vệ sinh răng miệng, lông mày và chăm sóc cá nhân. Thực hiện những điều này sẽ sớm hình thành những thói quen giúp bạn có động lực hơn, làm việc hiệu quả hơn và thanh lịch hơn.

DỌN DẸP NHÀ CỬA.

Phong cách cá nhân và sự lộn xộn không đi đôi với nhau. Lộn xộn làm rối loạn mắt và tâm trí. Nó làm mọi thứ trông choáng ngợp và rối tung. Sự bừa bộn cũng cản trở sự thể hiện bản thân. Phong cách tiết lộ bạn là ai, bạn thích gì, điều gì quan trọng với bạn – nó đòi hỏi phải có sự lựa chọn. Hãy dọn dẹp ngăn nắp và có cuộc sống tối giản, những thứ không dùng đến hãy mang vứt bỏ.

Gina Academy.

Facebook
Tik Tok
Email
Print

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Đăng ký ngay